Thủy Tiên khoe xá lợi của sư cô thân thiết, bị cư dân mạng mỉa mai: “Sỏi th.ận chứ xá lợi cái gì”

Thủy Tiên khoe xá lợi của sư cô thân thiết, bị cư dân mạng mỉa mai: “Sỏi th.ận chứ xá lợi cái gì”

Thủy Tiên có bài đăng dài chia sẻ về ngọc xá lợi của sư cô thân thiết với gia đình mình. Nữ ca sĩ sẵn sàng đáp trả khi có người gọi đó là sỏi thận.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa có bài đăng chia sẻ về ngọc xá lợi của sư cô thân thiết trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm từ công chúng. Cô cho hay một sư cô tu ở Tịnh xá gắn bó với gia đình mình đã qua đời cách đây 1 tuần. Đáng chú ý khi mang thi hài của sư cô đi hỏa táng, Phật tử hoảng hồn khi nhận thấy rất nhiều ngọc xá lợi lẫn trong tro cốt.

Thủy Tiên viết: “Sư cô vừa mất cách đây 1 tuần, chỉ là 1 vị Ni bình thường không nổi tiếng nhưng hiền lành, đức độ đến mức mẹ Tiên hay tâm sự nói là ni sư mất chắc sẽ để lại xá lợi vì tu quá tốt…Cả đời Ni Sư tu ở tịnh xá, ăn mỗi ngày 1 bữa sống hiền lành và chuyên trì tụng kinh Pháp Hoa. Trước khi Ni Sư mất mấy hôm vẫn luôn đều đặn đọc kinh này….”.

Mẹ Thủy Tiên chụp cùng sư cô thân thiết trước khi sự qua đời.

Thủy Tiên dành niềm tin tuyệt đối cho ngọc xá lợi.

Cận cảnh ngọc xá lợi lẫn trong tro cốt của nữ sư cô.

Dưới bài đăng của Thủy Tiên, rất nhiều người hoan hỷ bày tỏ ngưỡng mộ sự nhiệm mầu của Phật pháp. Tuy nhiên, lại có bình luận cho rằng đây là sỏi thận chứ không phải xá lợi. Phản hồi comment này, Thủy Tiên thẳng thắn nói: “Nhà mình có người thân bị 1 viên sỏi thận 0,6 milimet là đau chết lên chết xuống phải nhập viện rồi bạn. Này 1 viên to 1-2cm tới 50-60 viên trong người thì sao chịu nổi? Mình không tin thì cũng không nên khẩu nghiệp như thế ạ…”. Màn phản pháo này cho thấy Thủy Tiên dành niềm tin tuyệt đối vào xá lợi của người tu hành.

Tranh cãi giữa Thủy Tiên và một cư dân mạng

Được biết, xá lợi của người tu hành hình thành sau lễ hỏa thiêu của các vị cao tăng và Phật tử. Xá lợi có hình dáng, màu sắc và kích thước khác nhau tùy thuộc vào đạo hạnh của người tu hành. Tuy nhiên, xá lợi vẫn là vấn đề còn gây nhiều tranh cãi bởi nhiều người cho rằng điều này là phản khoa học, không có thật.

 

admin