Ca sỹ Tiên Tiên bị giả mạo chữ ký ngân hàng vay nợ: “Tôi ngỡ ngàng khi biết tin mình vừa vay 9 tỷ”

Ca sỹ Tiên Tiên bị giả mạo chữ ký ngân hàng vay nợ: “Tôi ngỡ ngàng khi biết tin mình vừa vay 9 tỷ”

Tiên Tiên cảnh báo đến mọi người về việc bị nhân viên ngân hàng giả mạo chữ ký để vay số tiền lớn, bỗng một ngày bị đòi nợ mà không hề hay biết.

Theo câu chuyện được Tiên Tiên kể lại, cô bị một nhân viên ngân hàng chi nhánh ở TP. Huế giả mạo chữ ký, làm giấy tờ để vay tiền nhằm tạo uy tín với chủ nợ, chiếm đoạt tiền của một nhóm người. Thủ đoạn rất đơn giản để lấy thông tin cá nhân của Tiên Tiên là vì nhân viên ngân hàng này trực tiếp làm việc với nữ ca sĩ khi cô đăng ký tài khoản ngân hàng doanh nghiệp vào năm 2021.

Ca sĩ Tiên Tiên tá hỏa khi bỗng nhiên phát hiện mình bị đòi nợ hơn 9 tỷ đồng

Số tiền vay nợ lên đến hơn 9 tỷ đồng, đến ngày 31/5/2024 Tiên Tiên mới hay biết sự việc. Thậm chí khi phát hiện bị giả mạo chữ ký để vay số tiền lớn, Tiên Tiên bị nhân viên ngân hàng đùn đẩy số tiền nợ, quanh co chối tội. Sau quá trình mời công an làm việc, người này mới thừa nhận hành vi lừa đảo của mình, sau đó viết cam kết chịu trách nhiệm toàn bộ hơn 9 tỷ đã làm giấy vay nợ dưới tên của Tiên Tiên.

“Mình chẳng có kinh nghiệm gì cho lần này để rút ra mà chia sẻ cho mọi người cảnh giác vì mình nghĩ do mình xui thôi. Vì nếu không là mình có lẽ sẽ là một người khác trong sự quen biết của bạn ấy” – Tiên Tiên cảnh giác đến mọi người.

Nữ ca sĩ nhờ cậy cơ quan chức năng vào cuộc xử lý kịp thời

Câu chuyện gặp phải của Tiên Tiên khiến nhiều người nâng cao cảnh giác, đặc biệt là việc bảo mật thông tin khi giao dịch tại các ngân hàng. Cùng với đó là giữ bình tĩnh trong trường hợp không may bị đưa vào hoàn cảnh này, không hoảng loạn khi thấy tên bị gán vào số tiền nợ lớn, nhờ cậy cơ quan chức năng giải quyết rõ ràng.

Tiên Tiên tên thật là Huỳnh Nữ Thủy Tiên, sinh năm 1991, quê quán ở Lâm Đồng. Cô được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ tài năng của Vpop, sở hữu một số bản hit như: My Everything, Say You Do, Em không thể, Vì tôi còn sống…

Tiên Tiên là giọng ca mang phong cách âm nhạc độc đáo trong thị trường Vpop

admin