Angela Phương Trinh đắc đạo: “Xin nguyện ước theo thầy Thích Chân Quang mãi mãi”

Angela Phương Trinh đắc đạo: “Xin nguyện ước theo thầy Thích Chân Quang mãi mãi”

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh vừa đăng bài bảo vệ ông Thích Chân Quang cách đây một ngày. Cô đưa ra quan điểm rõ ràng để chứng mình đi theo thầy sẽ đắc đạo.

Nữ diễn viên cho rằng thời đại bùng nổ công nghệ 4.0, nhiều người ác tâm muốn chống lại thầy Thích Chân Quang. Tuy vậy, thầy vẫn luôn vững tâm trước sóng gió, không bị lạc vào tà kiến và tập trung hành trình tu tập.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khẳng định luôn tôn kính vị thầy này trên con đường hướng tới đắc đạo. Đồng thời khẳng định thầy Chân Quang có nhiều ân đức không thể đo đếm, diễn tả hết bằng lời.

Tuy nhiên bên dưới bài đăng, Angela Phương Trinh lại khóa bình luận để mọi người chỉ có thể xem mà không comment được.

Bài đăng của Angela Phương Trinh

Những ngày qua, sự việc diễn viên Angela Phương Trinh liên tiếp có phát ngôn gây bức xúc trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý trong vài ngày qua. Ngay cả gia đình của cô cũng bày tỏ rằng Phương Trinh không còn là con người như trước, mọi người trong nhà đều đau lòng nhưng không thể thay đổi được những gì đang xảy ra.

Phương Trang cho biết từ lâu, chị gái mình đã không liên lạc với gia đình để chia sẻ vấn đề cá nhân.

Em gái Angela Phương Trinh nói cô và người thân đau lòng, cố gắng khuyên nhủ nữ diễn viên ngừng công kích người khác và phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội nhưng không nhận được sự phản hồi.

Cô viết trên trang cá nhân, xưng hô “con”: “Chị con cũng không còn là người chị mà con biết của trước kia vì những gì mà chị con thể hiện bây giờ không giống như những gì chị đã dạy con trước đây.

Những ngày qua con im lặng không phải vì con ủng hộ sự việc diễn ra như vậy… nhưng đây là cách cuối cùng con dùng đến và con đã phải suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định khó khăn này giúp gia đình con khỏi nguy hiểm, đe dọa và còn để sinh sống hằng ngày”.

Trước đó Angela Phương Trinh liên tục đăng những thông tin gây tranh cãi trên Facebook liên quan ông Thích Minh Tuệ, nhằm hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức.

Hiện bài viết đăng gần nhất trên Facebook Angela Phương Trinh vào trưa 2-6, có những ngôn từ nặng nề. Các bài viết của Angela Phương Trinh đã giới hạn người bình luận.

 

 

admin