Nguồn cơn khiến Duy Mạnh ‘cứ mãi cợt nhả’ Tuấn Hưng: Xin nhạc xong lại quay ra bóng gió đàn anh

Nguồn cơn khiến Duy Mạnh ‘cứ mãi cợt nhả’ Tuấn Hưng: Xin nhạc xong lại quay ra bóng gió đàn anh

Mâu thuẫn giữa hai ca sỹ trong thời gian vừa qua được dư luận quan tâm, đã tới hồi kết thúc.

Từ những xích mích từ năm 2016, tiếp theo đó, những lời qua tiếng lại trên facebook khiến cho mối quan hệ của Duy Mạnh và Tuấn Hưng ngày càng diễn biến theo chiều hướng xấu đi. Mặc dù không ai nói thẳng, “chỉ mặt” người còn lại, nhưng nhiều người cũng có thể đoán được những status ác ý của họ dành cho nhau. Tuấn Hưng đã post status lên facebook cá nhân của mình dòng tâm sự, khơi mào cho mâu thuẫn giữa hai người

Những lời nói bóng gió đầy ẩn ý của ca sĩ Tuấn Hưng mà nhiều người đoàn là dành cho đàn anh Duy Mạnh

Về phía ca sỹ Duy Mạnh, anh cũng không ngại ngần đáp trả Tuấn Hưng bằng những lời lẽ có phần còn thẳng thắn và trực tiếp công kích chủ nhân bài hát Tìm lại bầu trời. Duy Mạnh thường xuyên trả lời fan hâm mộ trên facebook bằng những lời cợt nhả, nhưng không ngần ngại văng tục khi có ai nhắc tới việc anh sợ Tuấn Hưng.

Duy Mạnh thẳng thắn đáp trả fan khi nhắc tới việc anh “sợ” Tuấn Hưng

Tuy nhiên mới đây, sau khi Tuấn Hưng đăng tải dòng tâm trạng muốn nhắn nhủ tới Duy Mạnh, “xong là xong”, hàm ý mọi chuyện giữa mình và đàn anh đã chấm dứt, những mâu thuẫn giữa hai người đã được giải quyết.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng mâu thuần giữa hai người đã được giải quyết

Sau khi chia sẻ status tâm trạng, Tuấn Hưng đã không nói bình luận gì thêm về vấn đề này nữa. Nhiều fan hâm mộ lờ mờ đoán ra giữa hai người đã có trung gian hòa giải, đặc biệt về phía ca sĩ Kiếp đỏ đen, anh không có bình luận gì về hành động này của Tuấn Hưng, gây nên khá nhiều thắc mắc cho dư luận.

Nhiều người hâm mộ thắc mắc về mâu thuẫn giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã được giải quyết hay chưa

Tuy nhiên, mới đây ca sĩ Kiếp đỏ đen đã đăng tải một status khá dài lên facebook, trong đó anh cho biết facebook của mình bị khóa nên khó khăn trong việc post bài và live stream. Nội dung status của Duy Mạnh để nhắn nhủ tới fan hâm mộ, và đặc biệt là có cả Tuấn Hưng :

“Tối hôm qua mình cũng rất vui. Khi 1 người anh mà mình cũng rất tôn trọng, đt nói với mình. Em ạ! Em là em của anh, nó cũng là em. Anh biết em không sai nhưng thôi vui em nhé! Bỏ qua em nhé! hôm nào mấy anh em ngồi với nhau. Tuấn Hưng cũng đã điện thoại cho tôi , tôi cũng vui vẻ thôi. Tôi cũng nói với cậu ấy rằng. Em có 1 cậu con trai và 1 người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình, và ăn nói cho đúng mực hơn, nên chon bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi FB cũng nên thận trọng.” Duy Mạnh chia sẻ.

Như vậy, mọi mâu thuẫn của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã được giải quyết trong êm đẹp. Duy Mạnh cũng khẳng định thêm facebook của anh chỉ nhằm mục đích giao lưu về âm nhạc với người hâm mộ, không nhắm tới việc chỉ trích cá nhân một ai cả.

admin