Nam Thư: “Tôi đi diễn xong thì người yêu của bạn tôi rủ ‘mình ng.oại tì.nh đi em’, tôi từ chối luôn”

Nam Thư: “Tôi đi diễn xong thì người yêu của bạn tôi rủ ‘mình ng.oại tì.nh đi em’, tôi từ chối luôn”

Nam Thư từng được bạn của bạn trai đề nghị ngoại tình. Cô nàng trả lời như thế nào về lời mời gọi bắt đầu mối quan hệ lén lút?

Mạng xã hội đang xôn xao trước sự việc Nam Thư bị tố là người thứ ba chen chân vào một gia đình. Phía nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố sẽ lập vi bằng với những ai đăng tin thất thiệt, bôi nhọ mình. Cũng từ đây, khán giả lại nhớ đến những chia sẻ của Nam Thư trong quá khứ về chuyện tình cảm.

Cụ thể, năm 2019, trong một show truyền hình, Nam Thư cho biết: “Khi tìm hiểu ai, tôi tìm hiểu rất kỹ. Tôi dò khoảng 2 câu là biết anh ấy có thuộc về ai hay không. Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba. Còn việc người ta có thích tôi không thì mình không cấm được. Tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè”.

Đặc biệt, khi nói về chuyện đánh ghen giữa phụ nữ, Nam Thư cho rằng đó là điều không nên. Nếu đổi ngược lại là mình, khi phát hiện bị phản bội, nữ diễn viên lựa chọn rời đi để đối phương trả giá thay vì động tay chân.

“Đánh đau tay, lại bị quay lên mạng, phải đánh vào kinh tế. Nhiều người nói tôi độc thân, có kinh tế nên mới có thể làm được. Nhưng nếu tôi không có kinh tế thì tôi cũng sẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, cho họ trả giá”, Nam Thư chia sẻ.

Trước đây, Nam Thư còn từng rơi vào tình cảnh “được đề nghị” ngoại tình. Cụ thể, cô cho biết khi cùng bạn trai đi diễn ở tỉnh xa đã gặp một người bạn của đối phương. Bất ngờ xảy ra sau khi tiếp xúc vui vẻ, người bạn này liền hỏi cô: “Em nghĩ sao nếu anh đề nghị mình ngoại tình với nhau?”. Ngay lập tức Nam Thư đã từ chối lời mời gọi đó.

Trong năm 2019 đó, tại talkshow “Nói đi ngại gì”, Nam Thư từng nhận định các cặp đôi chỉ nên yêu nhau 2 năm rồi kết hôn. Cô cho rằng khi đã quá hiểu nhau thì tình yêu không còn thú vị. Thay vào đó nên để sau hôn nhân tiếp tục khám phá đối phương.

Cũng liên quan đến quan điểm tình yêu, hồi tháng 11/2019, Nam Thư từng thú nhận mình thuộc tuýp người cắm đầu vào yêu mà không suy nghĩ nhiều. Vì vậy sau mỗi cuộc tình cô lại dằn vặt lâu hơn người khác. Với Nam Thư, tình yêu không thể “ngắn hạn” mà phải tính bằng năm. Dù cái kết như thế nào thì cô cũng không hối hận vì đã yêu nhiều, yêu hết mình.

Trải qua nhiều chuyện, Nam Thư giờ đây vẫn yêu nồng cháy, nhưng tự nhận không còn tin quá nhiều vào tình yêu nữa. Nữ nghệ sĩ tâm sự: “Tôi chỉ tin vào chính tôi. Người yêu thì có người tốt, người không tốt nhưng hình như người không tốt lại gây ảnh hưởng đến tôi nhiều. Nhờ họ, tôi sợ yêu, mất lòng tin hoàn toàn vào tình yêu cũng như con người”.

Nam Thư (SN 1987) ở Vũng Tàu. Cô là nữ diễn viên khá nổi bật trong làng hài. Ở tuổi 37, Nam Thư từng tham gia nhiều bộ phim, dự án ấn tượng như Cuộc chiến hoa hồng 2; Xóm trọ; Vòng tròn cạm bẫy…

admin