Chính thất cay đắng lên vi.deo 6 phút kể lại việc phát hiện Nam Thư c.ặp với chồng mình: “Tôi gọi cho con trai thì bé ngây thơ nói ba đang ng.ủ với cô Thư”

Chính thất cay đắng lên vi.deo 6 phút kể lại việc phát hiện Nam Thư c.ặp với chồng mình: “Tôi gọi cho con trai thì bé ngây thơ nói ba đang ng.ủ với cô Thư”

Bài đăng của cô vợ anh chủ homestay như một đòn mạnh giáng vào drama ‘Nam Thư giựt chồng’ nóng hổi những ngày qua.

Chính thất trong vụ việc này vừa đăng video 6 phút kể lại quá trình cô phát hiện ra chồng mình cặp kè với diễn viên Nam Thư. Cô còn khẳng định 4 nhân viên sẽ là nhân chứng cho vụ việc này.

Tóm tắt bài đăng của chính thất

Chính thất cay đắng kể lại câu chuyện

Sau khi bị một tài khoản trên mạng xã hội đăng bài chia sẻ tố Nam Thư là người thứ ba. Ngay trong đêm, phía công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin.

Tuy nhiên, người tố Nam Thư tiếp tục tung ra nhiều bằng chứng chứng minh nữ diễn viên có quan hệ tình cảm với đàn ông đã có gia đình.

Theo chia sẻ của người này, Nam Thư nhiều lần quay video tại homestay, cô có qua lại với chủ của homestay. Người tố Nam Thư là vợ của chủ homestay.

Chỉ sau một đêm, làn sóng tẩy chay Nam Thư trở nên mạnh mẽ và lan rộng. Dù Nam Thư phủ nhận nhưng số đông khán giả tin vào bằng chứng do người vợ đưa ra, trên khắp các diễn đàn, khán giả kêu gọi tẩy chay Nam Thư.

Số đông khán giả cho rằng, họ không chấp nhận những lời thanh minh của Nam Thư, không chấp nhận diễn viên có đời tư ồn ào như thế tiếp tục là “người của công chúng”.

Nam Thư rất có thể sẽ bị hủy hoại sự nghiệp sau scandal này.

Nam Thư sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007, cùng khóa với Trấn Thành. Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều dự án phim như: Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà, Lật mặt 1, Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính…

Nữ nghệ sĩ là gương mặt quen thuộc ở các sân khấu kịch Nụ Cười Mới, Thế Giới Trẻ…

Bên cạnh công việc diễn xuất, Nam Thư còn thử sức trong vai trò sản xuất và đạo diễn. Cô đã phát hành series hài kịch: Chuyện đời là và sản xuất sitcom Tiệm hoa dì ghẻ.

Thời gian qua, nữ diễn viên gây chú ý khi mở học viện đào tạo diễn xuất, tham gia các vở kịch tại sân khấu Thế Giới Trẻ như: Hót gơn nổi loạn, Bật công tắc là yêu, Thả thính hổng dính…

admin