Nam Thư được mẹ người tình bênh vực, còn kh.óc l.óc đòi chính thất x.in lỗi: Như vậy là ảnh hưởng sự nghiệp của con, con còn chưa có chồng con nữa

Nam Thư được mẹ người tình bênh vực, còn kh.óc l.óc đòi chính thất x.in lỗi: Như vậy là ảnh hưởng sự nghiệp của con, con còn chưa có chồng con nữa

Nam Thư bị réo gọi vào lùm xùm là “người thứ ba”, bị tố có mối quan hệ sai trái với chủ homestay.

Vào ngày 6/7, chủ tài khoản Z.D – người đăng bài “phốt” Nam Thư đã gây xôn xao khi tiếp tục đăng tải đoạn video kể chi tiết quá trình được cho là bằng chứng về việc làm “người thứ ba” của nữ diễn viên. Người này còn cho biết cô chỉ mới tung ra 1/4 trên tổng số những bằng chứng mà cô đang nắm trong tay.

Vừa qua, tài khoản Z.D liên tiếp tung bằng chứng để khẳng định mối quan hệ có thật giữa chồng và Nam Thư. Cụ thể, người này chia sẻ lại hình ảnh được cho là trên story cũ của nữ diễn viên từng đăng tải khoảnh khắc ngồi trên bàn ăn được tay 1 người giấu mặt chăm chút lau vết bẩn. Trong bức hình, Nam Thư còn viết dòng chú thích: “Hậu đậu”.

Đáng chú ý, tài khoản Z.D này đăng thêm hình ảnh bàn tay của người được cho là chồng có những vết xăm đặc biệt, trùng khớp với hình trong story mà Nam Thư đã đăng tải. Khoảnh khắc này ngay lập tức gây bão khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Sau khi tài khoản Z.D đưa ra những bằng chứng mới tiếp theo, chúng tôi đã liên lạc lấy phản hồi tuy nhiên nữ diễn viên 8x hiện tại vẫn đang giữ im lặng và chưa có phát ngôn nào mới.

Đến chiều 6/7, Z.D tiếp tục đăng clip hơn 6 phút để lên tiếng về sự việc của gia đình, cô trực tiếp gọi tên Nam Thư và tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc. Cụ thể trong thời gian ở TP.HCM, cậu con trai của cô gọi điện về cho mẹ, lúc này bé xuất hiện trong một căn nhà khá lạ, khi cô hỏi thì nhóc tỳ trả lời: “Con đang chơi với mèo ở nhà cô Thư”. Thấy dấu hiệu bất thường, cô tiếp tục hỏi: “Ba con đâu rồi?” thì con trai trả lời: “Ba con đang đi ngủ trong phòng cô Thư, cô Thư cũng đi ngủ luôn rồi”.

Cô gái có tài khoản Z.D chính là người khẳng định Nam Thư cặp kè với chồng mình

Trong clip dài 6 phút này, cô nhấn mạnh: “Em mang tính mạng của em ra để chắc chắn với mọi người đó chính là Nam Thư. Em vẫn còn bằng chứng xác thực hơn, 4 đứa nhân viên của em cũng sẽ đứng ra làm chứng cho em”.

Đến tối, chính thất tiếp tục đăng cip tung hẳn đoạn ghi âm được cho là cuộc nói chuyện của Nam Thư mẹ của người tình. Nam Thư khóc lóc đòi chính thất phải xin lỗi vì làm ảnh hưởng tới danh tiếng của mình, còn chuyện có giựt chồng hay không thì cô không nói:

Tóm tắt nội dung đoạn clip do vợ anh chủ homestay chia sẻ

Trước đó, về ồn ào bị tố giật chồng, lộ tin nhắn và hình ảnh nhạy cảm, phía Nam Thư đăng thông cáo báo chí khẳng định tất cả chỉ là thông tin bịa đặt, cố tình hạ bệ danh dự và uy tín của nữ diễn viên. Trong bài đăng lên tiếng, phía công ty làm rõ 4 điều: “Không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội được cho là chồng của chủ nhân bài tố” . Nam Thư cho biết sẽ lập vi bằng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý sự việc.

Giờ đây liệu cô có dám đăng đơn kiện?

 

 

admin