Hiền Hồ vô tình để lộ cuộc sống ‘sang chảnh’ sau bê bối giutchong: “Nhà em giá sương sương gần triệu đô thôi mà”

Hiền Hồ vô tình để lộ cuộc sống ‘sang chảnh’ sau bê bối giutchong: “Nhà em giá sương sương gần triệu đô thôi mà”

Cuộc sống hiện tại của Hiền Hồ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vắng bóng showbiz sau một thời gian vì lùm xùm tình ái, Hiền Hồ dần trở lại hoạt động nghệ thuật khi tổ chức đêm nhạc riêng, nhận show ca nhạc và ra mắt MV mới. Bên cạnh đó, cô nàng còn không ngại livestream để giao lưu với fan và nhận được tương tác cao từ cộng đồng mạng. Được biết, cô trở lại showbiz chỉ muốn tập trung vào công việc và hy vọng sẽ được công chúng đón nhận nhưng Hiền Hồ vẫn nhận nhiều lời chỉ trích gay gắt, thậm chí còn bị khán giả quay lưng. Tuy nhiên, gần đây, cuộc sống của Hiền Hồ đã có những chuyển biến và ngày càng tích cực hơn.

Cho đến mới đây, Hiền Hồ đã đăng tải một đoạn clip cập nhật cuộc sống hằng ngày của mình. Đáng chú ý, nữ ca sĩ vô tình để lộ không gian sống vô cùng sang chảnh. Có thể thấy, căn nhà của Hiền Hồ được bày trí sang trọng, kèm theo đó là góc view triệu đô. Ngoài ban công, cô cũng trồng nhiều loại cây khác nhau khiến không gian thêm phần tươi mát. Ngoài ra, Hiền Hồ còn nuôi thêm thú cưng trong căn nhà của mình để thêm sự ấm cúng.

Có thể thấy, Hiền Hồ vẫn đang có cuộc sống tốt sau khi drama dần lắng xuống. Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ về cảm xúc hiện tại của mình: “Những khó khăn khiến Tớ không còn sợ hãi nữa. Tớ yêu cuộc đời này và Tớ yêu tất cả những khó khăn. Tớ tiếp tục tiếp thu và cống hiến đến khi không thể thì thôi. Tớ yêu các bạn lắm lắm luôn ý”.

Cận cảnh không gian sống của Hiền Hồ hiện tại

admin