Ngọc Trinh: “Không phải thực dụng đâu, nhưng đã là đàn ông thì đừng để phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc”

Ngọc Trinh: “Không phải thực dụng đâu, nhưng đã là đàn ông thì đừng để phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc”

“Không phải thực dụng, nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc”, Ngọc Trinh bày tỏ.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Trinh còn gây chú ý với những phát ngôn “thật thà như đếm”.

Mới đây, người mẫu nội y tiếp tục đưa ra triết lý cuộc sống giữa tiền bạc và mối quan hệ của đàn ông và phụ nữ. Đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp quyến rũ trong chiếc váy hai dây tông đen, Ngọc Trinh bảo: “Không phải thực dụng, nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc”.

Dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về tình và tiền của Ngọc Trinh tạo ra tranh cãi lớn. Theo đó, một số ý kiến ủng hộ cho nữ diễn viên Vòng eo 56: “Phụ nữ không biết giữ gìn nhan sắc mới nghĩ đàn ông trăng hoa, đàn ông không có thực lực mới nghĩ phụ nữ thực dụng. Đã là đàn ông thì nên cho phụ nữ dựa dẫm. Em thích sự thẳng thắn và xinh đẹp của chị. Em luôn thích những câu nói như vậy của chị….”.

Tuy nhiên số khác lại nhắc chuyện xưa hòng mỉa mai phát ngôn của người mẫu nội y. “Đúng là ‘cô nàng vật chất’ từng gây sốc với phát ngôn ‘không có tiền cạp đất mà ăn’ ngày xưa đây mà. Phụ nữ sao không tự kiếm tiền đi cứ phải trông cậy vào đàn ông làm gì vậy Trinh? Đấy không là thực dụng thì là thực gì?”, một Facebooker phân vân.

Bên cạnh đó, có một số người theo đường lối trung lập, không ủng hộ hay chê trách quan điểm của Ngọc Trinh. “Trong tình yêu tiền bạc không quan trọng, nhưng tình yêu mà thiếu tiền bạc thì khó có thể bền vững. Họ kiếm được nhiều tiền thì sẽ rất tốt, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ không hoàn toàn dựa dẫm tiền bạc vào họ.

Nếu nghĩ về tiền bạc thì chỉ nên là quan hệ tương hỗ thôi chứ đừng nghĩ về tình cảm, mà đã nghĩ về tình cảm giữa đàn ông và đàn bà thì nên hiểu và chia sẻ nhau những lúc khó khăn đó mới là tình cảm chân thành. Vì thế nên phải có sự uyển chuyển nhịp nhàng của cả hai để mối quan hệ được bền lâu” – người này chia sẻ.

Khép lại mối tình dang dở sau 3 tháng mặn nồng với đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dành thời gian rèn luyện thể thao và tận hưởng cuộc sống bằng những món hàng hiệu đắt giá. Sau đó người đẹp Trà Vinh bất ngờ lên tiếng về bạn trai và tiết lộ khả năng “lên xe hoa” trong thời gian tới, sau những ngày an vui với cuộc sống độc thân.

Nói về người tình giấu mặt, người đẹp cho biết tên anh có chữ cái đầu là L. Ngoài ra, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng bật mí thêm bạn trai cô hội đủ các yếu tố: “Tâm – Tài – Đức”. Bên cạnh đó khi được hỏi: “Bao giờ Ngọc Trinh lấy chồng”, nữ người mẫu cho biết cô mong muốn cưới chồng trước năm 30 tuổi.

Tuy nhiên, mới đây Ngọc Trinh đã bị bắt giam vì tội gây rối trật tự công cộng. Cô được hưởng án treo và đang tích cực quay trở lại MXH.

 

admin