Ca sỹ Duy Mạnh đá đểu Angela Phương Trinh: “Xui người khác ăn g.iun đất chữa b.ệnh, mục đích là xin tiền cúng dường”

Ca sỹ Duy Mạnh đá đểu Angela Phương Trinh: “Xui người khác ăn g.iun đất chữa b.ệnh, mục đích là xin tiền cúng dường”

Trong bài đăng mới đây, Duy Mạnh đã thẳng thắn nêu quan điểm của bản thân về hoạt động Phật giáo, không ngại ngần nhắc đến đàn em.

Cụ thể, nam ca sỹ viết:

“Tớ xin giải thích cho các bạn như này cho dễ hiểu. Thực ra ông này (sư khất hành Minh Tuệ) đã đi khất thực kiểu này nhiều năm trước đây rồi. Nhưng cũng chả ai thèm để ý và quan tâm. Nhưng chẳng qua gần đây có 1 số ông sư giảng đạo không đúng với giáo lý nhà Phật. Đặc biệt là ông TCQ có những bài thuyết giảng rất là tào lao, xàm và hay nhắc đến 2 từ cúng dường. Thậm chí xúi người khác hiến nhà cho chùa. Để ra cái chòi ở. Nên có 1 số youtuber, Tiktoker họ săn lùng và tìm đến ông này. Rồi quay đưa lên tiktok, fb. Mục đích là để so sánh và thậm chí là mượn ông này để đả kích cả 1 hệ thống GHPGVN. Điều đó thì cũng không nên.”

Có thể thấy, Duy Mạnh không ngại nhắc khéo Angela Phương Trinh với hành động xui mọi người ăn gi.un đất chữa bệnh trong quá khứ.

Trước đó, vào năm 2021, Angela Phương Trinh đã rất nhiều lần đưa các thông tin về việc sử dụng giun đất (địa long) để trị bệnh, chữa Covid-19 khiến dân mạng phẫn nộ, lên án, thậm chí bị phạt vì đăng tải thông tin sai lên MXH.

Cụ thể, Angela Phương Trinh cho biết, mẹ cô mắc Covid-19 vào ngày 25/11/2021 vừa qua. Sau đó, bà đã sử dụng giun đất (địa long) để chưa bằng các cách như: “Mẹ Trinh tự uống 1 ngày gần 150 viên địa long chia làm 3 lần uống trong ngày và mẹ nấu trà thập toàn gồm địa long khô, cỏ mực, đỗ đen, táo đỏ, sắc 3 bát còn 1 bát và Mẹ đã uống được 3 bát trong ngày”… Cùng với đó, trong đoạn clip được cô mới đăng tải (6/12/2021) thì mẹ của Angela Phương Trinh còn đang ăn cháo được nấu từ giun đất.

Theo như nội dung chia sẻ của Angela Phương Trinh, mẹ cô đã khỏi bệnh sau 3 ngày chữa trị bằng giun đất (địa long).

Trước thông tin này, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ bởi không chỉ đăng tin sai sự thật 1 lần mà dù đã từng bị phạt 7,5 triệu đồng vì vấn đề này , bị lên án nhiều lần, Angela Phương Trinh vẫn “ngoan cố” đăng tiếp. Một số dân mạng tỏ ra rất khó chịu và cho rằng cô quá “lì”, đã lên án rồi nhưng không chịu sửa chữa.

Được biết, trên nội dung đăng tải của Angle Phương Trinh, cô cho biết dù bản thân ăn chay những vẫn sẽ sử dụng giun đất để bản thân khoẻ mạnh hơn.

admin